❀~ Full Of Prob|em`~❀

This entry was posted in Uncategorized. Bookmark the permalink.

8 Responses to ❀~ Full Of Prob|em`~❀

  1. Varong says:

    ชีวิต ยังมีอะไร ที่มันยังต้อง ฟันฝ่าไปอีกเยอแยะก็ในเมื่อ เราเกิด มาเป็น "คน" นี่หน่า มัน ก็บอก อยู่แล้ว"คน คน" มันก็ ต้อง วุ่นวาย ไม่มีที่สิ้นสุดเป็นธรรมดาเพียงแต่ อุปสรรค ที่มันเข้ามา เราจะท้อ แล้ว ถอย หรือ สู้ ต่อไปเพื่อ ตัวเองหล่ะ…บางครั้ง ปัญหา กับ เรื่อง ต่างๆ มันก็ ก่อ ให้เราเป็น เรา ขึ้นมานี้แหละ ยิ่งปัญหาเยอะ แล้ว เราไม่ถอย เอาชนะมัน ข้ามมันไปได้ เราก็ยิ่งเป็น เรา ที่แกร่งกว่าเดิม…อย่าท้อล่ะ มันยังมีอะไร อีกเยอะ ให้ต้องเจอ ต้องผ่านมันไปให้ได้ และ มันมีเรื่องดีๆ อีกเยอะ ในวันข้างหน้า ที่เราหวังจะเจอ และ สักวัน นึง มันก็จะเจอ ขอแค่ อย่าท้อนะ …ไงอาร์มก็เชื่อว่า ไม่มีใครหลอก ที่เกิดมาโดยไม่เจอปัญหา และอาร์ม ไม่เคยมองว่า ปัญหาใคร ใหญ่กว่าใคร ถ้าคนๆ นั้น มีแล้ว ไม่คิด จะสู้ และ ดำเนินชีวิต ของตัวเองต่อไป แต่ ถ้า คนๆนั้น สู้ และ ไม่ถอย จนวันนึง เขาสร้างตัวตน ของตัวเองขึ้นมาได้ นั้นแหละ คือ คนที่หน้า นับถือสำหรับอาร์ม แล้ว อาร์ม ถึง ค่อยไปมองว่า ปัญหา ที่เขา ผ่านมานั้นอะ มันยากลำบากแค่ไหน เขาทำยังไง เพื่อผ่านมันมา ไม่มีคัย รู้ว่าควรทำอะไรตั้งแต่เกิด เพราะ ไม่งั้น ก็คงไม่ต้องมาเลือกที่จะเป็น แต่นี่ เพราะ เราไม่รู้ไง (งง ป่ะ) เพราะ เราไม่รู้ว่า จะเกิดอะไร เราจึงเลือกที่จะเป็น แล้วบี ล่ะ เลือกแบบไหน..อาร์ม เชื่อว่า บี เข้มแข็งพอนะ อาร์มคงไม่รู้ว่า มันเป็นมายังไง แต่อย่างน้อยๆ (เขียนยาวมาก) อย่างที่บอกและ อาร์มเชื่อว่า บี คงผ่าน เรื่องแย่ๆ ไปได้ แล้ว จะคอยเป็นกำลังใจให้…อย่าท้อนะ สู้เขา billafoxy (คล้ายๆ ทาเคชิ (ตรงไหน))ติดตลก กลบเกลื่อน อีกแล้ว…เป็นห่วงน่ะ…

  2. ก๊อกโกโร่ says:

    อ่า จายเยนๆนะโน้ง บีบี๋ชีวิตยังมีอะไรดี ๆ อีกเยอะอย่าไปจมอยู่กะความทุกข์นะขำ ๆ ทำนู่นนี่ไปเรื่อย ๆ จะได้ไม่ฟุ้งซ่านเด้วไว้วันไหนพี่กะพี่วาไปแดนซ์แล้วจาชวนเนาะ ๆ Vazabiเอานะ สู้ ๆ สู้ตายคนหั๊ยกะลังจายน่ะมีเยอะแต่อยู่ที่เราจะเอากะลังจัยนั้นไปใช้ยังไงตะหาก

  3. VaZaBi says:

    เห็นป่ะ..มีคนเข้ามาให้กำลังใจตั้งหลายคนรวมทั้งพี่สาวคนนี้ด้วยน่ะค่ะสู้ๆ ไอ้น้อง….เหอๆๆ แต่เรื่องแดด นี่พี่ก็ไม่รู้จะให้กำลังใจอย่างไงเพราะตัวพี่เองก็เอาตัวไม่รอดอ่ะจะเกรียมอยู่แล้วอ่ะนี่ขนาดต้นปีน่ะ แดดยังร้อนแรงขนาดนี้เดือนเมษายน จะขนาดไหนล่ะละลายแน่ๆ อ่ะ คิดแล้วสยิวกิ๊วววววว

  4. Prasong says:

    เวรย่อม ละงับ ด้วยการ จองเวร ^^ ชีวิตเป็นของเรา อยากทำอะไรทำเลย ~lol

  5. Varong says:

    Zzzzz…แล้วเด๋ว ไว้คุยกันเป็นห่วงเน้อ..^^

  6. akekluk says:

    อยากทำอะไรในสิ่งที่เราคิดว่าไม่ผิด ก็ทำเลยครับ

  7. narumol says:

    บีบี๋ อย่าคิดมากนะเพื่ออนคนนี้เปงห่วง บีบี๋เสมอถึงเราจะไม่สนิทกานแต่สมัยเรายังสาวเราก้อท่ามงานอยุ่กลุ่มเดียวกานบ่อยจะตายไปมีไรก้อคุยได้ปรึกษาได้นะยียี๋เพื่อนรักไปล่ะบายบุ่ย

  8. Varong says:

    เมื่อคืน มาดึกเชียว…^^มาซะเวลาผับปิด…วันนี้ดิ ไม่รุจาไป วันเกิดเพื่อนป่าว ไม่ก็พรุ่งนี้…กะจะ ถ่อสังขาร กลับมา ออน

Leave a Reply

